Hội CCB tỉnh phối hợp Công ty Cổ phần Phú Tài tổ chức trao tặng bò giống sinh sản cho hội viên CCB nghèo tại xã An Quang

Thứ sáu - 27/10/2023 15:39
Sáng ngày 27/10/2023, Hội CCB tỉnh cùng Công ty Cổ phần Phú Tài phối hợp với Hội CCB huyện An Lão và chính quyền địa phương xã An Quang tổ chức trao tặng 4 con Bò và 1 con Trâu giống sinh sản cho hội viên Cựu chiến binh nghèo trên địa bàn xã An Quang
k
k
Các hội viên CCB nghèo được hỗ trợ Bò và Trâu giống đợt này gồm CCB Đinh Văn Sơn ở thôn 2; CCB Đinh Văn Mác, Đinh Văn Vuôn ở thôn 3; CCB Đinh Văn Nhàn ở thôn 5 và CCB Đinh Văn Chờ ở thôn 6 là hội viên CCB nghèo của xã An Quang. Được biết mỗi con Bò và Trâu trị giá 10 triệu đồng, do Công ty Cổ phần Phú Tài hỗ trợ.
k

Việc trao tặng bò sinh sản cho hội viên CCB nghèo là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực của Hội CCB tỉnh và Công ty Cổ phần Phú Tài đối với hội viên CCB nghèo có hoàn cảnh khó khăn, có điều kiện để sản xuất, phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, từng bước vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo bền vững.
Các hội viên CCB được nhận Bò và Trâu giống cũng đã cam kết khắc phục khó khăn, tích cực chăm sóc nhằm bảo đảm cho Bò và Trâu giống phát triển và sinh sản tốt./.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây