LĐLĐ tỉnh thăm tặng quà đơn vị kết nghĩa xã An Tân.

Thứ hai - 17/01/2022 07:58
Ngày 12/1, LĐLĐ tỉnh phối hợp LĐLĐ huyện An Lão đã tổ chức đến thăm đơn vị kết nghĩa xã An Tân huyện An Lão, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Tại nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên các đoàn viên công đoàn cơ sở về những khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua.
ba

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra hết sức phức tạp, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh mong muốn xã An Tân tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, đẩy mạnh công tác trong phòng chống dịch Covid-19 ở địa phương; chúc các đoàn viên công đón Tết nguyên đán 2022 đầm ấm, hạnh phúc cùng gia đình và người thân. Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã trao tặng 2 phần quà cho Đảng Ủy, UBND xã An Tân; trao 10 phần quà, mỗi phần quà 300 nghìn đồng cho các đoàn viên công đoàn cơ sở xã An Tân có hoàn cảnh khó khăn.
b1

Cũng trong thời gian trên LĐLĐ tỉnh đã tới thăm gia đình bà Đinh Thị Đách (sinh năm 1960, thôn 3, xã An Dũng bị chết do lũ cuốn trôi trong đợt mưa lũ cuối tháng 11 vừa qua). Trao tặng gia đình phần quà là 3 triệu đồng, trích từ quỹ “Tấm lòng vàng” của Báo Người lao động. Đồng thời, gửi lời chia buồn sâu sắc đến người thân gia đình bà Đinh Thị Đách, động viên gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát để ổn định cuộc sống.
b2

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây