Huyện đoàn: Phối hợp tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022.

Thứ ba - 28/12/2021 07:37
Phát huy tinh thần tương thân tương ái, sự đoàn kết gắn bó, tình yêu thương con người trong mỗi hội viên thanh niên, tham gia chia sẻ những khó khăn với bà con nhân dân trong huyện với phương châm “Lá lành đùm lá rách”,“Một miếng khi đói bằng một gói khi no”. Sáng ngày 25/12/2021, Huyện đoàn An Lão phối hợp với Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa Đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022 tại xã An Hưng, huyện An Lão. Chương trình đã trao tặng 100 suất quà cho các em thiếu nhi, 100 túi an sinh cho bà con Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
t

Cũng tại Chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên và người dân được tập huấn chuyển giao mô hình trồng rau hữu cơ nhằm biết thêm các kiến thức về nông nghiệp hữu cơ, quy trình kỹ thuật sản xuất rau theo hướng hữu cơ, như: Lựa chọn vùng sản xuất; tạo độ phì cho đất; các bước làm phân ủ hữu cơ cho cây trồng; kỹ thuật bổ sung các loại phân bón hữu cơ cho đất; quản lý sâu bệnh hại; thu hoạch và bảo quản… Đồng thời, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm trồng các loại rau, củ năng suất, chất lượng cao; điều kiện cần và đủ khi tiến hành canh tác rau, củ theo hướng hữu cơ tại địa phương.
t1

Đây là một trong những hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn.
 

Tác giả bài viết: TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây