LĐLĐ tỉnh trao tặng nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn.

Thứ tư - 15/12/2021 07:27
Ngày 10/12/2021, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện An Lão đã tổ chức gắn bàn giao nhà mái ấm Công đoàn năm 2021 cho gia đình chị Nguyễn Thị Kim Ngân (ở thôn Thuận Hòa, xã An Tân) là đoàn viên, công đoàn cơ sở Trường THCS An Tân; gia đình anh Lê Văn Cường (ở thôn 2, xã An Quang) là đoàn viên, công đoàn xã An Quang và gia gia anh Đinh Văn Quyết (ở thôn 2, xã An Nghĩa) là đoàn viên, công đoàn xã An Nghĩa, đây là những gia đình đoàn viên, công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
kh

Ngôi nhà mới có diện tích hơn 50m2, được kết cấu xây dựng theo kiểu nhà cấp 4, tường xây bằng gạch, mái lợp ngói, nền lát gạch men...với tổng kinh phí xây dựng gần 200 triệu đồng. Trong đó LĐLĐ tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng, trích từ quỹ “mái ấm Công đoàn” do công nhân, viên chức, lao động trong tỉnh đóng góp. Số tiền còn lại các gia đình vay mượn thêm của người thân, phần còn lại do gia đình tích góp.
kh1

Tại lễ trao nhà “mái ấm Công đoàn” các gia đình rất vui mừng và xúc động trước sự quan tâm chăm lo của công đoàn cấp trên đã tạo điều kiện giúp đỡ cho gia đình có nơi ở ấm cúng. Đây không chỉ là món quà mang giá trị về vật chất mà còn là món quà tinh thần đầy nghĩa tình, nhằm khắc phục được khó khăn về nhà ở, ổn định cuộc sống để yên tâm làm việc, đồng thời thể hiện sự quan tâm giúp đỡ của công đoàn các cấp đối với các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây