Chủ tịch UBND huyện Trịnh Xuân Long làm việc ngành VH-TT-TT về nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024

Thứ hai - 14/10/2024 09:23
Sáng ngày 11/10/2024, Chủ tịch UBND huyện Trịnh Xuân Long – Chủ tịch UBND huyện có buổi làm việc với lãnh đạo, công chức, viên chức Phòng VHTT và Trung tâm VH-TT-TT về đánh giá kết quả công tác thực hiện nhiệm vụ 09 tháng đầu năm nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2024. Cùng dự buổi làm việc có đ/c Đinh Văn Phú- PCT UBND huyện.
h
 
Trong 9 tháng đầu năm 2024, ngành Văn hoá – Thông tin huyện An Lão đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong thực hiện nhiệm vụ. Các hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức đa dạng và phong phú, từ các lễ hội truyền thống đến các giải đấu thể thao, các cuộc thi văn nghệ. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền - phát thanh cũng được đẩy mạnh, giúp người dân nắm bắt thông tin kịp thời.
Để khắc phục những hạn chế, các cơ quan ngành Văn hoá – Thông tin huyện đã chủ động tìm kiếm các giải pháp; như tăng cường phối hợp với các cơ quan, tổ chức, cá nhân; đổi mới phương thức làm việc, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động. Ngoài ra, lãnh đạo ngành cũng bày tỏ những ý kiến, tâm tư đến lãnh đạo UBND huyện mong nhận được những chỉ đạo sâu sát hơn nữa, giải quyết kịp thời những khó khăn gặp phải; tăng cường đổi mới cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm tối ưu hiệu quả công việc.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đ/c Trịnh Xuân Long – Chủ tịch UBND huyện lắng nghe và ghi nhận các ý kiến chia sẻ những vướng mắc ngành văn hóa thông tin- thể thao đang gặp phải và định hướng một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho ngành văn hóa- thể thao.
Lãnh đạo huyện lưu ý Phòng VHTT và Trung tâm VH-TT-TT cần bám sát vào kế hoạch, kịch bản điều hành của UBND huyện đã xây dựng từ đầu năm và tập trung chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ theo đúng tiến độ, mục đích, yêu cầu đề ra. Tập trung chuyển đổi số, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để phát triển du lịch, phát huy lợi thế sẵn có của huyện nhà. Đặc biệt, Lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng An Lão sắp tới là hoạt động hết sức quan trọng, ngành Văn hoá – Thông tin cần tập trung nguồn lực, phát huy vai trò “đầu tàu” trong việc tổ chức sự kiện, quảng bá hình ảnh đến người dân và du khách./.

 

Tác giả bài viết: Tiến Huy - TT VHTT -TT huyện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây