Đ/c: Trần Văn Thọ - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đi thăm, mừng thọ các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn huyện An Lão.

Thứ năm - 06/06/2019 02:38
Nhân Ngày Người cao tuổi Việt Nam (6.6). Sáng ngày 5.6, đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm, mừng thọ, tặng quà cho các cụ tròn 90 tuổi và 100 tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện An Lão. Đồng chí đã đến thăm cụ Trương Thị Cho, tròn 100 tuổi (thôn Tân An, xã An Tân), cụ Đinh Thị Rĩa (thôn 1, xã An Trung), cụ Trương Đường, cụ Nguyễn Thành Nhân, cụ Võ Thị Xum (thôn Long Hòa, xã An Hòa) và cụ Phạm Văn Thiệm (thôn Vạn Khánh, xã An Hòa) tròn 90 tuổi.
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Văn Thọ trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Trương Thị Cho, tròn 100 tuổi, ở thôn Tân An, xã An Tân
Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Trần Văn Thọ trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho cụ Trương Thị Cho, tròn 100 tuổi, ở thôn Tân An, xã An Tân
 Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Văn Thọ đã trao tặng thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước và Chủ tịchUBND tỉnh cho các cụ và ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống các cụ, chúc các cụ trường thọ, tiếp tục phát huy truyền thống của người cao tuổi là điểm tựa tinh thần cho con cháu xây dựng gia đình hòa thuận và mong rằng thế hệ con cháu trong gia đình tiếp tục, chăm lo phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà. Được biết năm 2019, huyện An Lão có 19 cụ tròn 90 tuổi, 1 cụ tròn 100 tuổi, trong đó có 6 cụ là người dân tộc Hre.

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây