Tôn vinh 112 cá nhân và 37 gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu huyện năm 2019

Thứ hai - 17/06/2019 02:46
Sáng ngày 14/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện An Lão tổ chức hội nghị tôn vinh cá nhân và gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2019 nhân “Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu 14/6”. Tham dự có đồng chí Phạm Văn Dư- Phó chủ tịch Hội CTĐ tỉnh; đồng chí Lê Văn Thanh- Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban chỉ đạo vận động HMTN huyện.
Đ/c: Lê Văn Thanh- Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy chứng nhận cho các cá nhân HMTN từ 5 lần trở lên.
Đ/c: Lê Văn Thanh- Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy chứng nhận cho các cá nhân HMTN từ 5 lần trở lên.
Trong những năm qua Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện đã tích cực chủ động triển khai các hoạt động tuyên truyền vận động HMTN đến mọi tầng lớp nhân dân; lượng máu tiếp nhân được nâng dần số lượng đơn vị máu từ 250ml/đơn vị lên 350ml/đơn vị và chất lượng ngày càng tốt hơn. Năm 2018 BCĐ vận động HMTN huyện đã đã tổ chức vận động 02 đợt HMTN, có 401 người trực tiếp hiến máu, đạt 100,25% kế hoạch tỉnh giao. Riêng 6 tháng đầu năm 2019, BCĐ vận động HMTN huyện tổ chức HMTN đợt 1 với hơn 276 người đăng ký hiến máu; kết quả thu được 210 đơn vị máu, đạt 95,5% kế hoạch.Phong trào hiến máu tình nguyện xuất hiện ngày càng nhiều những cá nhân, gia đình tham gia hiến máu tới hàng chục lần.
Tại hội nghị, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện đã tôn vinh 112 cá nhân và 37 gia đình hiến máu tình nguyện tiêu biểu; trong đó 53 cá nhân và 20 gia đình hiến máu tình nguyện từ 5 lần trở lên được BCĐ vận động HMTN tỉnh khen thưởng và 59 cá nhân, 17 hộ gia đình HMTN từ 3 lần trở lên được UBND huyện khen. Qua việc tôn vinh những cá nhân, gia đình hiến máu tình nguyện nhằm nâng cao lòng tự hào về nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người và tạo hiệu ứng truyền thông truyền thông mạnh mẽ đến với người dân trong huyện,là tạo động lực tinh thần mạnh mẽ đối với các đối tượng tham gia hiến máu tình nguyện cũng như cá nhân, tổ chức tích cực vận động nhiều người hiến máu, để lan toả, khuyến khích cả cộng đồng tham gia bằng hành động thiết thực trong hiến máu tình nguyện.

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây