Đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh- Bí thư huyện ủy tặng quà học sinh chuẩn bị năm học mới.

Thứ sáu - 26/08/2022 07:24
Vừa qua, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới. Tại Trường Tiểu học An Vinh, đồng chí Bí thư huyện ủy đã thăm hỏi và trao tặng quà cho em Đinh Thị Mỹ Suyên, học sinh lớp 5 có hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, em hiện mồ côi cha và đang sống với mẹ bị mù lòa.
b

Tại Trường Tiểu học An Dũng, đồng chí đã thăm hỏi và trao tặng một phần quà cho em Đinh Thị Hồng Mai, học sinh lớp 4, gia đình thuộc hộ nghèo. Tại nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi đời sống hàng ngày, tình hình học tập và chia sẻ những khó khăn của gia đình; động viên các cháu vượt khó, tích cực rèn luyện và cố gắng vươn lên trong học tập; chúc các cháu bước vào năm học mới với nhiều niềm vui mới, phấn đấu học tập thật tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi của gia đình, nhà trường và xã hội.
b1
Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, Ban giám hiệu các trường thường xuyên quan hơn nữa đối với những em học sinh có hòan cảnh khó khăn trên địa bàn; lưu ý nhà trường phối hợp với lãnh đạo địa phương thường xuyên rà soát, kịp thời hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi để các em được đến lớp và phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2022-2023. 
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây