An Lão Bế mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IX, năm 2022

Thứ tư - 10/08/2022 07:37
Chiều ngày 05/8/2022, Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện An Lão tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ IX, năm 2022. Đến dự có đồng chí Phạm Văn Nam, Bí Thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú, Phó chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ IX, năm 2022.
k
k
Đại hội được tổ chức từ ngày 19/4 đến ngày 05/8/2022, thu hút trên 750 vận động viên của 15 đoàn thể thao của 10 xã, thị trấn và 5 đoàn của khối, ngành: Giáo dục –Đào tạo, lực lượng vũ trang, khối công nhân viên chức, Trường Trung học phổ thông An Lão và Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông An Lão tham gia thi đấu 8 môn: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bắn nỏ, đẩy gậy, phóng lao, kéo co với 21 nội dung thi đấu. 
k

k1
 
k3
 
k4

Theo đánh giá của Ban tổ chức, tham gia Đại hội TDTT huyện An Lão lần này, các vận động viên và các đội đã có sự tập luyện, chuẩn bị chu đáo, chất lượng chuyên môn cao. Trọng tài đã làm việc khoa học, đúng luật và đúng Điều lệ, công tâm, đưa ra các quyết định chuẩn xác kết quả thi đấu phản ánh đúng năng lực, thành tích thi đấu của từng vận động viên. Các vận động viên thi đấu trung thực, đúng luật; nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của Ban tổ chức, của trọng tài trong quá trình diễn ra giải đấu. Nhiều cá nhân đã đạt thành tích cao trong Đại hội, Đại hội TDTD huyện An Lão lần thứ IX đã kết thúc thành công tốt đẹp, đạt mục đích và yêu cầu đề ra.
k5

Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ IX, năm 2022 đã trao giải nhất toàn đoàn cho đoàn thể thao xã An Hưng, giải nhì toàn đoàn cho đoàn thể thao xã An Hòa và xã An Trung, giải ba toàn đoàn cho ngành giáo dục, giải khuyến khích cho xã An Tân.
k6

Dịp này, UBND huyện An Lão tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ IX, năm 2022.
Đại hội TDTT huyện An Lão lần thứ IX, năm 2022 là ngày hội thể thao lớn của huyện, có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo điều kiện phát triển phong trào thể dục thể thao của huyện nhà, đặc biệt là phát triển các môn thể thao truyền thống trên địa bàn huyện. Từ đại hội này, huyện An Lão sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tiếp tục tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh sắp tới./.
                               

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây