Đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đi thăm, mừng thọ các cụ tròn 90, 100 tuổi trên địa bàn huyện

Thứ hai - 10/06/2024 08:14
Nhân ngày Người cao tuổi Việt Nam (ngày 6/6). Mới đây, đồng chí Trần Văn Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy thay mặt tỉnh Ủy, HĐND, UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà, mừng thọ cho các cụ tròn 90 tuổi, 100 tuổi trên địa bàn xã An Hòa, An Tân và thị trấn An Lão.
         
b

Đồng chí đã đến thăm cụ Nguyn Thị Ba, Nguyễn Ngọc Châu ở thôn Vạn Khánh, cụ Phan Thị Hòe ở thôn Xuân Phong Nam xã An Hòa tròn 90 tuổi. Cụ Nguyễn Văn Sáu- thôn Tân An xã An Tân, cụ Trần Thị Bẹp- Khu phố Hưng Nhơn thị trấn An Lão tròn 100 tuổi.
         
b1

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Trần Văn Thọ-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã trao tặng thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ tròn 90 tuổi; trao tặng thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cùng phần quà của tỉnh cho các cụ tròn 100 tuổi. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống các cụ, chúc các cụ sống trường thọ, tiếp tục phát huy truyền thống của người cao tuổi là điểm tựa tinh thần cho con cháu xây dựng gia đình hòa thuận và mong rằng con cháu trong gia đình tiếp tục, chăm lo phụng dưỡng các cụ thật tốt để thể hiện lòng hiếu thảo đối với ông bà. Được biết, dịp này huyện An Lão có 15 cụ được Chủ tịch UBND tỉnh mừng thọ tròn 90 tuổi và 2 cụ tròn 100 tuổi được Chủ tịch nước tặng thiếp mừng thọ.
                                             

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây