Tặng quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã An Hòa

Thứ hai - 18/04/2022 07:32
Nhân kỷ niệm 42 năm Ngày người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 – 18/4/2022), Chiều ngày 13.4, Phó giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nguyễn Văn Hùng và Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão Đinh Văn Phú đi thăm và tặng 3 suất quà cho người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã An Hòa gồm: ông Trịnh Văn Dũng, ở thôn Vạn Khánh; bà Nguyễn Thi Thu, ở thôn Xuân Phong Nam và bà Lê Thị Lâm, ở thôn Xuân Phong Bắc đều bị khuyết tật vận động nặng. Mỗi suất quà 300 nghìn đồng tiền mặt.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH đã chia sẻ những vất vả của các gia đình có người khuyết tật; động viên bản thân người khuyết tật cố gắng vượt qua mọi khó khăn, ổn định cuộc sống. Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giải quyết tốt các chế độ chính sách, tạo điều kiện cho người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống hòa nhập với cộng đồng.
          Dịp này, Sở LĐ-TB&XH tỉnh ủy quyền cho Phòng LĐ-TB&XH huyện An Lão đi tặng 12 suất quà còn cho những người khuyết tật còn lại trên địa bàn huyện An Lão
                                                                                

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây