Thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT từ ngày 4-13/5/2022

Thứ hai - 25/04/2022 07:47
Theo hướng dẫn tổ chức thi tốt nghiệp THPT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm 2022, thí sinh sẽ đăng ký thi trực tuyến trên hệ thống quản lý của Bộ Giáo dục và Đào tạo thay vì đăng ký trực tiếp bằng phiếu như mọi năm. Thí sinh tự do đăng ký trực tiếp tại đơn vị dự thi do Sở Giáo dục quy định.

Từ ngày 28-29/4/2022, các trường cấp tài khoản và mật khẩu phục vụ đăng ký dự thi tốt nghiệp cho thí sinh đang học lớp 12. Tài khoản là số căn cước công dân hoặc chứng minh nhân dân của thí sinh. Trường hợp chưa có, trường sử dụng mã định danh được cơ quan Công an cấp để thay thế. Các em có thể thử đăng ký trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp tài khoản cho đến hết  ngày 3/5. Từ ngày 4/5 đến 17 giờ ngày 13/5/2022, thí sinh chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay. Thí sinh tự do cũng đăng ký dự thi trực tiếp vào thời gian trên. Sau khi nộp phiếu, các em được cấp tài khoản và mật khẩu đăng nhập vào hệ thống.
Thí sinh cần lưu ý bảo mật thông tin, đổi mật khẩu ngay khi được cấp. Trường hợp quên tài khoản và mật khẩu, các em liên hệ để được cấp lại. Tất cả thí sinh sẽ nhận giấy báo dự thi chậm nhất vào ngày 24/6.
https://baobinhdinh.vn/viewimage.aspx?imgid=215613

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây