Tổ chức đêm hội trăng rằm tại xã An Toàn và An Nghĩa

Thứ bảy - 14/09/2019 00:39
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi huyện An Lão năm 2019. Được sự chỉ đạo của UBND huyện, tối ngày 10 và 11/9 ( tức ngày 12,13/8 Âm lịch), Ban Thường vụ huyện đoàn phối hợp với Hội đồng Đội  huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” vui tết Trung thu cho 279 em thiếu nhi xã An Toàn và xã An Nghĩa.
          Trong “Đêm hội trăng rằm” các em thiếu nhi đã được thưởng thức các tiết mục đặc sắc như: Rước rèn ông sao, múa lân truyền thống đặc sắc, những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, nghe sự tích Đêm Rằm trung thu và tham gia phá cổ. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với các em thiếu nhi miền núi, giúp các em có một cái Tết trung thu vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa, tạo động lực, niềm tin để các em cố gắng nhiều hơn trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
          Dip này BTV huyện đoàn đã trao 40 suất quà cho 40 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Toàn và An Nghĩa mỗi xã 20 suất, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng gồm: lồng đèn, bánh kẹo và 200.000 đồng tiền mặt.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây