An Lão: Chấn chỉnh thực thi nhiệm vụ do UBND huyện giao

Thứ sáu - 21/05/2021 14:10
Theo báo cáo của Văn phòng HĐND&UBND huyện An Lão, từ ngày 21/4/2021 đến ngày 20/5/2021 Chủ tịch UBND huyện An Lão đã giao cho các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn huyện 35 nhiệm vụ có thời hạn được cập nhật theo dõi trên phần mềm. Trong đó, có 24 nhiệm vụ hoàn thành đúng thời hạn, không có nhiệm vụ hoàn thành trể hạn, 11 nhiệm vụ quá hạn chưa hoàn thành đang xử lý.
Theo đánh giá của UBND huyện, nhìn chung các ngành, địa phương thực hiện nghiêm túc cập nhật tiến độ nhiệm vụ được giao trên phần mềm. Bên cạnh đó vẫn còn một số cơ quan, đơn vị, địa phương không thường xuyên đăng nhập vào phầm mềm để theo dõi, kiểm tra, thực thi nhiệm vụ được giao hoặc khi đã hoàn thành nhiệm vụ được giao nhưng không cập nhật.
Để khắc phục tình trạng trên, phát biểu tại cuộc họp trực báo tháng 5/2021 Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão-Đỗ Tùng Lâm nêu rõ: Các cơ quan, đơn vị, địa phương cần thường xuyên theo dõi, kiểm tra cập nhật thực thi nhiệm vụ được UBND huyện giao đúng thời hạn. Trong thực thi nhiệm vụ cần xác định nhiệm vụ nào là của các phòng, ban chuyên môn, nhiệm vụ nào là của địa phương để chủ động triển khai thực hiện, không đùn đẩy, né tránh nhiệm vụ. Đồng thời tập trung phát triển kinh tế, xã hội, thực hiện tốt chương trình, công tác trọng tâm trong tháng 6 năm 2021 ./.


 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây