Ban Dân tộc tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển việt Nam BIDV-Chi nhánh Bình Định tặng quà thôn 2, xã An Hưng huyện An Lão

Thứ ba - 18/05/2021 07:44
Nhân dịp Kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021) và “Tháng Công nhân năm 2021”. Chiều ngày 17/5. Ban dân tộc tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (DIDV) tại Bình Định tổ chức đến thăm và tặng quà cho đơn vị kết nghĩa thôn 2, xã An Hưng, huyện An Lão.
Ban Dân tộc tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển việt Nam BIDV-Chi nhánh Bình Định tặng quà thôn 2, xã An Hưng huyện An Lão
Tại đây, Ban nhân dân thôn 2, xã An Hưng đã báo cáo tình hình sản xuất và đời sống, an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thôn 5 tháng đầu năm 2021 với đơn vị kết nghĩa. Ban Dân tộc tỉnh tặng cán bộ và nhân dân thôn 2, Bục và tượng Bác Hồ trang trí cho nhà văn hóa thôn. Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) tại Bình Định tặng một bộ âm thanh gồm âm ly, loa và một ti vi 43 inh cho nhà văn hóa thôn nhằm để phục vụ cho công tác sinh hoạt, hội hợp của bàn con nhân dân thôn 2. Đặc biệt là trong công tác tuyên truyền bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tổng giá trị phần quà hai đơn vị tặng trị giá 30 triệu đồng.
b

Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình bà Đinh Thị Ghêu (62 tuổi) và bà Đinh Thị Nhiễu (90 tuổi) ở thôn 2, xã An Hưng thuộc diện hộ nghèo, già neo đơn. Mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là hoạt động thường niên của Ban dân tộc tỉnh và ngân hàng TMCP Đầu tư phát triển Việt Nam chi nhánh tại Bình Định đối với đơn vị kết nghĩa.
         

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây