An Lão: Huyện ủy tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 của BCH TW Đảng khóa XII.

Thứ tư - 05/06/2019 19:44
Sáng ngày 4/6 Huyện ủy An Lão tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 của BCH TW Đảng khóa XII cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện và 10 xã, thị trấn. Tham dự có đồng chí Trương Tứ- Phó Bí thư huyện ủy. Tại hội nghị các đại biểu đã nghe báo cáo viên báo cáo nhanh một số nội dung cơ bản của Nghị quyết lần thứ 10 của BCH TW Đảng khóa XII.
An Lão: Huyện ủy tổ chức Hội nghị thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 10 của BCH TW Đảng khóa XII.
Hội nghị lần thứ 10 của BCH TW Đảng khóa XIIsau hai ngày làm việc (ngày 16 đến 18/5), với tinh thần trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã xem xét, cho ý kiến và quyết định nhiều vấn đề quan trọngnhư: Đề cương các dự thảo Văn kiện Đại hội XIII của Đảng (Báo cáo chính trị; Báo cáo 10 năm thực hiện Cương lĩnh 2011; Báo cáo tổng kết thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020, xây dựng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2011-2020).Tổng kết thực hiện Chỉ thị số 36-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XI về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị khóa XII về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng...

Thông qua Hội nghịtriển nhằm giúp cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt nắm vững được những chủ trương, quan điểm của Đảng. Trên cơ sở đó, tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, tạo sự thống nhất về ý chí, hành động trong toàn Đảng bộ và nhân dân trong huyện.

Dịp này Huyện ủy cũng thông qua kế hoạch số 121-KH/HU về hưởng ứng Cuộc thi “Tìm hiểu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Định”. Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn huyện, có tác dụng giáo dục chính trị, tư tưởng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn huyện.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây