Hội nghị cung cấp thông tin và gặp mặt tặng quà người có uy tín trong đồng bào DTTS nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 18/01/2024 14:13
Sáng ngày 16/01/2024, Công an huyện An Lão tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và gặp mặt tặng quà cho 45 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Dự hội nghị có đồng chí Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Công an huyện thông tin về tình hình kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trong thời gian qua, kết quả, thành tích, chiến công nổi bật của lực lượng công an huyện An Lão trên các mặt công tác trong năm 2023.
k

Ảnh: Đ/c Huỳnh Thanh Thuỷ- Phó Trưởng Công an huyện thông tin tình hình KTXH trên địa bàn huyện năm 2023
Thời gian qua, người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện đã phát huy tốt vai trò trách nhiệm của mình với cộng đồng, tích cực tuyên truyền, vận động bà con Nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc; vận động nhân dân tích cực tham gia thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các tổ chức chính trị, xã hội phát động; tham gia đóng góp ý kiến với cấp ủy, chính quyền trong triển khai thực hiện các chương trình, dự án phát triển kinh tế, xã hội ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số, gương mẫu đi đầu trong các phong trào, các cuộc vận động, cùng với đồng bào đẩy mạnh phát triển kinh tế, giảm nghèo, tích cực áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất; chung tay xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Văn Phú, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận và đánh giá cao vài trò, trách nhiệm của người uy tín trong việc phát triển kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng củng cố khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng thế trận lòng dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc tại địa bàn, là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân. Đồng chí Phó Chủ tịch cũng mong muốn người có uy tín tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền vận động Nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số thực hiện tốt chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động nhằm tạo động lực thúc đẩy kinh tế, xã hội của huyện phát triển bền vững.
k1

                                                    Ảnh: Đ/c Đinh Văn Phú- PCT UBND huyện phát biểu tại Hội nghị
Nhân dịp này, UBND huyện An Lão và Công an huyện đã gửi lời chúc tết và tặng quà 45 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số huyện An Lão nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng bằng tiền mặt. /.
                                                                   

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây