An Lão, tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu CCHC năm 2024

Thứ sáu - 19/07/2024 07:37
Ngày 18/7/2024, Ủy ban nhân dân huyện ban hành Kế hoạch số 117/KH-UBND về tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu cải cách hành chính trong cán bộ, công chức, viên chức, người lao động huyện An Lão năm 2024.
Đây là cuộc thi dành cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại các cơ quan chuyên môn, đơn vị sự nghiệp công lập và UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện; được tổ chức bằng hình thức thi trắc nghiệm trực tuyến trên Internet, tích hợp trên Trang Thông tin điện tử huyện; được công bố kết quả và trao giải hàng tuần. Nhằm mục đích khuyến khích và tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức tiếp cận tìm hiểu, nâng cao hiểu biết về chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, đồng thời, tạo sự lan toả trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị của huyện và Nhân dân về vai trò của công tác CCHC đối sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, địa phương; hướng tới nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và hoạt động có hiệu lực, hiệu quả để phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.
Hội thi diễn ra trong 02 tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 03/9/2024, kết thúc vào ngày 15/9/2024. Sau khi kết thúc Hội thi, Ban tổ chức sẽ tổ chức Lễ tổng kết và trao giải tập thể cho các đơn vị đạt giải. Dự kiến hoàn thành Kế hoạch trước 30/9/2024.
Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm góp phần xây dựng phong trào thi đua đẩy mạnh tuyên truyền và thực hiện tốt công tác CCHC tại địa phương.
                                       

Tác giả bài viết: Thúy Hiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây