Kế hoạch Phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Thứ hai - 14/12/2020 13:54
Ngày 10.12, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Kế hoạch số 01-KH/TU về việc phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Theo đó, ở cấp tỉnh, trong quý I/2021, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết cho đội ngũ cán bộ chủ chốt của tỉnh với những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và các chương trình hành động của Tỉnh ủy. Hình thức tổ chức hội nghị trực tiếp ở tỉnh, kết hợp tổ chức điểm cầu trực tuyến đến cấp huyện và cơ sở ở những nơi có đủ điều kiện kết nối đường truyền.
Ở cấp huyện, trong quý I/2021, ban thường vụ các huyện, thị, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tổ chức hội nghị phổ biến, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết cho đội ngũ cán bộ chủ chốt cấp mình với những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX và các chương trình hành động của Tỉnh ủy, gắn với nghị quyết đại hội đảng bộ ở cấp, ngành mình. Hình thức tổ chức hội nghị trực tiếp hoặc tổ chức điểm cầu trực tuyến kết nối hội nghị của tỉnh đến cấp huyện và cơ sở ở những nơi có đủ điều kiện kết nối đường truyền.
Ở cấp cơ sở, trong quý I/2021 tổ chức phổ biến, quán triệt Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh và các chương trình hành động của Tỉnh ủy đến cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên và các tầng lớp nhân dân theo chỉ đạo của ban thường vụ cấp ủy cấp huyện. Khuyến khích tổ chức điểm cầu trực tuyến kết nối với hội nghị của tỉnh, của huyện ở những nơi có đủ điều kiện kết nối đường truyền.
Sau các hội nghị phổ biến, quán triệt nói trên, cán bộ, đảng viên viết thu hoạch cá nhân và nộp tại chi bộ nơi sinh hoạt. Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng yêu cầu Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tổ chức phổ biến, tuyên truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết đến đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân với hình thức phù hợp.
Căn cứ Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh và các chương trình hành động của Tỉnh ủy, các cấp ủy trực thuộc Tỉnh ủy, các ngành, Mặt trận, hội, đoàn thể tỉnh xây dựng kế hoạch cụ thể, phù hợp với địa phương, đơn vị để triển khai thực hiện. Đối với các địa phương, đơn vị đã xây dựng chương trình hành động thực hiện nghị quyết đại hội ở cấp mình có nội dung trùng với chương trình hành động của Tỉnh ủy thì không nhất thiết ban hành mới kế hoạch thực hiện, mà rà soát, bổ sung nội dung cho phù hợp để triển khai thực hiện, hoàn thành trong tháng 4.2021.
                                               

Tác giả bài viết: Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây