Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa 11 (2022-2023)

Thứ hai - 15/01/2024 07:19
Chiều ngày 12/1/2024, tại huyện An Lão, Trường Chính trị tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 11 năm 2022 - 2023, hệ không tập trung cho 80 học viên là cán bộ quy hoạch của các xã thị trấn; các phòng, ban ngành và trường học của huyện An Lão. Lớp học được tổ chức học tập theo chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cơ sở của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh. Cả khóa học được chia thành 06 đợt học và 01 đợt thi tốt nghiệp hoặc viết khóa luận; trong khóa học được tổ chức đi nghiên cứu thực tế viết bài thu hoạch cuối khóa.
Bế giảng lớp Trung cấp lý luận Chính trị khóa 11 (2022-2023)
Trong thời gian học tập, các học viên được trang bị những kiến thức trong chương trình Trung cấp lý luận chính trị bao gồm các môn học về: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Quản lý hành chính nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ. Qua đó trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản có hệ thống về lý luận của Chủ nghĩa Mác- Lênin tư tưởng Hồ Chí Minh, các quan điểm cơ bản trong đường lối chủ trương chính sách của Đảng- Pháp luật của Nhà nước.
b
Tại Lễ bế giảng Trường Chính trị tỉnh đã trao bằng tốt nghiêp cho 80 học viên; trong đó có 17 học viên đạt loại giỏi (chiếm 21,2%), 63 học viên đạt loại khá (78,8%); 80/80 học viên được xếp loại rèn luyện tốt; Trao tặng giấy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Những kiến thức được trang bị trong chương trình học tập là cơ sở lý luận, phương pháp luận khoa học sẽ giúp học viên vận dụng sáng tạo, phù hợp vào thực tiễn cơ quan, đơn vị, địa phương công tác, giúp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

                                                         

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây