Thường trực Huyện ủy làm việc với Đảng ủy thị trấn An Lão

Thứ tư - 21/09/2022 07:17
Sáng 16/9/2022, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy An Lão do đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, TUV, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn An Lão về tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022 và kế hoạch mở rộng không gian đô thị của thị trấn An Lão. Cùng đi trong đoàn công tác có đồng chí đồng chí Trương Tứ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đinh Thị Diệu, Phó chủ tịch HĐND huyện; các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy và các ban, phòng chuyên môn của UBND huyện.
k

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của Thường trực Huyện ủy đã nghe Đảng ủy thị trấn An Lão báo cáo công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ và phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị 9 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022. Theo đó, trong 9 tháng đầu năm thị trấn An Lão đã nỗ lực triển khai thực hiện đạt được một kết quả trên các lĩnh vực như: Tổng diện tích cây lúa gieo sạ 268 ha, đạt 93,06% NQ, năng suất bình quân đạt 63,59 ta/ha. Tổng đàn gia súc 6.202 con đạt 76,19% NQ, trong đó đàn trâu 238 con, đạt 88,14% NQ; đàn bò 1.189 con d9at5% kế hoạch; đàn heo 4.775 con trong đó heo nái sinh sản 343 con, đạt 95% kế hoạch; Tổng đàn gia cầm 12.627 con, đạt 93% NQ, trong đó đàn gà 11.823 con, đàn vịt 804 con. Công tác a n sinh xã hội trên địa bàn được quan tâm thực hiên; tình hình an ninh, quốc phòng trên địa bàn được giữ vững, trật tự, an toàn xã hội trên dịa bàn được đảm bảo. Tổng thu ngân sách trên địa bàn đạt 86 % so với NQ. Công tác xây dựng Đảng được quan tâm chú trọng.
k1

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn công tác đã tham gia, góp ý, chỉ rõ những vấn đề còn tồn tại, hạn chế của thị trấn trong thời gian qua và đưa ra những giải pháp để thị trấn khắc phục trong thời gian tới.
k2

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đánh giá cao sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy thị trấn trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị trong thời gian tới Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ thị trấn An Lão tập trung khắc phục những mặt còn hạn chế, tồn tại; tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của các đồng chí trong Ban Thương vụ, Ban chấp hành; quan tâm quy hoạch đào tạo, bổ sung đội ngũ cán bộ; Sớm hoàn thành tổng thể quy hoạch không gian đô thị trên địa bàn và tập trung công tác chỉnh trang đô thị; làm mẫu một số tuyến đường hoa trang trí, trang trí các đèn hoa sung quanh hồ sinh thái; thực hiện nghiêm giờ làm việc tại cơ quan, quan tâm giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân; quan tâm các chế độ chính sách cho người có công, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có nguy cơ bỏ học và đẩy mạnh công tác giảm nghèo trên địa bàn.                         
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây