Gặp mặt nhân ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy

Thứ hai - 24/10/2022 06:56
Chiều ngày 18/10/2022, nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, Thường trực Huyện ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy.
t
Thường trực Huyện ủy chúc mừng các Ban Xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy nhân kỷ niệm ngày truyền thống
          Dự buổi gặp mặt có đồng chí: Nguyễn Xuân Vĩnh - TUV, Bí thư Huyện ủy; Đinh Xuân Tường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và toàn thể cán bộ, công chức, nhân viên các Ban Xây dựng Đảng và Văn Phòng Huyện ủy.
          Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Xuân Tường - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực của các ban Xây dựng Đảng và Văn phòng Huyện ủy trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy tiếp tục phát huy truyền thống, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác chuyên môn góp phần làm tốt công tác tham mưu giúp Thường trực Huyện ủy lãnh đạo, chỉ đạo triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh và công tác xây dựng Đảng. Đồng chí nhấn mạnh, các Ban Xây dựng Đảng cần tiếp tục giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng các cấp uỷ, tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, tạo khí thế mới, quyết tâm mới, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết đại hội Đảng các cấp đề ra.
t1
                                                             Thường trực Huyện ủy tặng hoa chúc mừng
          Trong không khí gặp mặt thân mật, ấm cúng, Thường trực Huyện ủy đã tặng hoa chúc mừng các Ban Xây dựng Đảng và Văn Phòng Huyện ủy.

 

Tác giả bài viết: P.H.T

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây