An Lão: Chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm hành lang an tòan giao thông

Thứ tư - 13/01/2021 08:44
Hiện nay, huyện An Lão đang chỉ đạo các cơ quan chức năng, phối hợp với UBND các xã, thị trấn tiến hành chấn chỉnh tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè và hành lang an toàn giao thông đường bộ trên địa bàn huyện trước khi đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.
Theo đó, UBND các xã, thị trấn phối hợp với cơ quan liên quan của huyện tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông, nhất là trên tuyến đường ĐT629 và các tuyến đường liên thôn, liên xã do dịa phương quản lý; Tiến hành phát quang, dọn vệ sinh, tháo dỡ các vật kiến trúc nằm trong hành lang an toàn giao thông; Tổ chức cho các tổ chức, hộ kinh doanh ký cam kết không lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để buôn bán, đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định. Đặc biệt, tuyên truyền, vận động người dân không được phép tiếp tục trồng cây keo hai bên trục đường lên các xã miền núi, làm che chắn tầm nhìn gây mất an toàn giao thông, các trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.
Yêu cầu các nhà thầu đang thi công các công trình phải đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường đúng quy định.
Địa phương, đơn vị nào không thực hiện, để xảy ra tình trạng lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ thì phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện ./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây