An Lão tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an huyện và ngành Giáo dục năm 2020

Thứ năm - 28/01/2021 07:12
Sáng ngày 27/1, Công an huyện An Lão, Phòng GD&ĐT, Trường THPT An Lão, Trường PTDTNT-THCS&THPT An Lão và Trung tâm GDNN-GDTX huyện An Lão tổ chức Hội nghị tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an huyện và ngành Giáo dục năm 2020. Đến dự có đồng chí Đỗ Tùng Lâm-UV BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện.
An Lão tổng kết thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an huyện và ngành Giáo dục năm 2020
Trong năm 2020, hai ngành đã thực hiện tốt Quy chế phối hợp giữa Công an huyện và ngành Giáo dục trong công tác phối hợp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh Quốc gia và bảo đảm trật tự an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật khác trong ngành Giáo dục đã đem lại kết quả tích cực, nâng cao nhận thức của cán bộ chiến sĩ, giáo viên, học sinh trong công tác bảo vệ an ninh chính trị, nội bộ, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Đồng thời hai bên thường xuyên chủ động trong công tác nắm tình hình; trao đổi, cung cấp các thông tin về ANTT có liên quan đến tổ chức và của ngành Giáo dục như: Công an các xã, thị trấn đã kịp thời xử lý các vụ tàng trữ pháo nỗ; gây rối trật tự công cộng; xâm hại sức khỏe người khác do học sinh gây ra. Ngoài ra Công an huyện còn tổ chức tuyên truyền, phổ biến nhiều kiến thức về phòng chống mua bán người, phòng, chống ma túy và nạn tảo hôn đến với các em học sinh trong các trường THCS và THPT trên địa bàn…
          Trong năm 2021, hai ngành sẽ phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác trao đổi thông tin và giải quyết các vấn đề liên quan đến ANTT, nhằm góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự ATXH trên địa bàn.  

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây