An Lão: Sẵn sàng cho ngày hội tòng quân

Thứ hai - 06/02/2023 16:13
Theo kế hoạch, ngày 8.2.2023, 64 thanh niên của huyện An Lão sẽ lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội và công an. Ðến giờ này, công tác chuẩn bị cho lễ giao, nhận quân năm 2023 đã cơ bản hoàn tất.
Được biết, ngay sau khi hoàn thành công tác khám tuyển, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tổ chức theo dõi, thâm nhập, nắm tình hình công dân đủ điều kiện sức khỏe; tổ chức hội nghị hiệp đồng với các đơn vị nhận quân của địa phương; phối hợp thẩm tra lý lịch chính trị công dân nhập ngũ. Đồng thời, thực hiện tốt công tác thâm nhập hồ sơ và tiến hành phát lệnh gọi nhập ngũ toàn huyện. Năm 2023, toàn huyện  có 64 thanh niên trong diện lên đường nhập ngũ, trong đó 50 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự Quân đội và 14 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.
Dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý Mão, cấp ủy, chính quyền các địa phương trong huyện đã  tổ chức đoàn đến từng gia đình có công dân trúng tuyển thăm hỏi, động viên, tặng quà trước khi khi thanh niên lên đường nhập ngũ, giúp công dân trúng tuyển phấn khởi, yên tâm lên đường nhập ngũ.
                                                                  

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây