Công an huyện An Lão tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

Thứ sáu - 13/12/2019 01:09
Sáng ngày 10/12, Công an huyện An Lão tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân và đối thoại trực tiếp về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính năm 2019. Đồng chí Phạm Văn Nam – Chủ tịch UBND huyện đã đến dự.
Công an huyện An Lão tổ chức hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân
k1

Tại hội nghị, các đại biểu nghe lãnh đạo Công an huyện An Lão báo cáo đánh giá tình hình, thực hiện công tác đảm bảo ANTT, giải quyết các thủ tục hành chính và xây dựng lực lượng của đơn vị trong năm 2019. Các đại biểu đã biểu dương và ghi nhận những thành tích, kết quả mà Công an huyện An Lão đã đạt được trong năm qua. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng thẳng thắn đóng góp cho lực lượng Công an huyện ý kiến như: Công an huyện cần chủ động nắm chắc tình hình địa bàn cũng như tâm tư nguyện vọng của nhân dân để xây dựng các phương án, kế hoạch đảm bảo ANTT; tăng cường trấn áp các loại tội phạm dịp cuối năm đặc biệt là tội phạm ma túy; thanh thiếu niên đốt pháo và đua xe trái phép; tình trạng cờ bạc, số đề vẫn còn ở một số địa phương; tình trạng phá rừng, khai thác gỗ trái phép ở các xã miền núi vẫn còn; xe ô tô chở gỗ keo quá khổ, quá tải vẫn còn lưu thông trên các tuyến đường ; Công an huyện cần tăng cường lực lượng CSGT tuần tra vào ban đêm nhiều hơn; cần sử lý những xe mô tô độ chế không có giấy tờ lưu thông trên địa bàn; tình trạng tạm trú, tạm vắng ở một số địa phương vẫn còn phức tạp…tiếp tục duy trì và đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban ngành, đoàn thể và cấp ủy chính quyền các địa phương tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật cho các tầng lớp nhân dân; tham mưu giải quyết triệt để các vụ việc tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn về ANTT trên địa bàn, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020.
k2

Sau khi nghe các ý kiến, đóng góp, lãnh đạo Công an huyện An Lão đã cảm ơn sự quan tâm đóng góp ý kiến của đại biểu đối với lực lượng Công an huyện. Đồng thời tiếp thu và giải trình các vấn đề mà đại biểu đưa ra để có phương án chấn chỉnh trong thời gian tới để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây