Xã An Tân tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 và thanh niên mới xuất ngũ về địa phương.

Thứ hai - 14/02/2022 07:16
Hòa trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trước ngày hội tòng quân, chiều ngày 11/02/2022, tại hội trường UBND xã, Đảng uỷ - UBND - HĐ NVQS xã An Tân tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 và thanh niên mới xuất ngũ về địa phương. Tham dự buổi gặp mặt có Đ/c Nguyễn Thanh Tiềm – PBT thường trực Đảng ủy; Đ/c Lê Phước Lưu- CT UBND, CT HĐ NVQS xã; Các thành viên HĐ NVQS xã; Trưởng các ban ngành, đoàn thể xã; Các đ/c trưởng thôn và thôn đội trưởng của các thôn, cùng quân nhân xuất ngũ, thanh niên và gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 .
d

          Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo xã đã động viên thanh niên trúng tuyển và gia đình chấp hành tốt quy định của Luật NVQS, an tâm lên đường nhập ngũ. Tổ chức trao đổi kinh nghiệm giữa các thanh niên mới xuất ngũ về địa phương với các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2022. Đối với quân nhân xuất ngũ cần tiếp tục học tập nâng cao trình độ, định hướng nghề nghiệp, ổn định cuộc sống.
Bên cạnh đó lãnh đạo UBND xã An Tân cũng trao tặng những phần quà thiết thực, cùng những lời chúc tốt đẹp cho các thanh niên. Hy vọng rằng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các thanh niên sẽ quay trở về giúp ích cho xã hội, tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp.

 

Tác giả bài viết: Phạm Thị Dân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây