Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024

Thứ tư - 18/09/2024 14:45
Tối ngày 16/9/2024, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Hội đồng Đội huyện tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 tại Nhà văn hoá xã An Trung.
Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024
Dự chương trình có đồng chí Đinh Thị Diệu - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đinh Văn Phú - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phan Hoài Sơn - HUV, PCT UBMTTQ VN huyện, các đồng chí lãnh đạo ban, ngành, đoàn thể huyện. Các đồng chí lãnh đạo TTĐU, TT HĐND, lãnh đạo UBND, TT UBMTTQ VN xã, lãnh đạo trường Tiểu học An Trung, trường Mẫu giáo An Trung cùng hơn 300 em thiếu nhi và bà con nhân dân trên địa bàn xã.
t
 
t1
Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được nghe Thư chúc Tết Trung thu của Bác Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, giao lưu với nhân vật Chú Cuội, Chị Hằng trong truyện cổ tích, thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và cùng xem múa lân, rước đèn, phá cỗ… Cũng tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao 10 suất học bổng, 13 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Trung.
t2
Đây là hoạt động mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi; giáo dục cho các em về truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc ta; đồng thời hỗ trợ, động viên các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Trung được vui Tết Trung thu; mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ và trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai./.
 

Tác giả bài viết: TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây