Hội LHPN huyện An Lão tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện bình đẳng giới của phụ nữ cao tuổi người đồng bào DTTS và miền núi.

Thứ ba - 30/07/2024 15:09
Sáng ngày 29/7/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm trong thực hiện bình đẳng giới của phụ nữ cao tuổi người đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi huyện An Lão.
b
b
Tại hội thảo các chị, các cô đã chia sẻ những kinh nghiệm trong thực hiện bình đẳng giới của phụ nữ cao tuổi trên địa bàn huyện; vai trò phối hợp giữa Ban Đại điện người cao tuổi huyện với Hội phụ nữ xã, thị trấn trong thực hiện bình đẳng giới đối với phụ nữ cao tuổi người đồng bào dân tộc thiểu số; chia sẻ về vai trò là người phụ nữ trong gia đình là bà, người mẹ, người chị bình đẳng giữa vợ chồng và các con trong gia đình; chia sẻ những kinh nghiệm bình đẳng trong công việc hàng ngày...
b

Thông qua hội thảo nhằm giúp các cán bộ hội cơ sở được học hỏi những kinh nghiệm của các cô, các chị trong giải pháp vận động thực hiện bình đẳng giới của phụ nữ cao tuổi vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng thời, được giao lưu, chia sẽ  những kinh nghiệm quý báu trong tham gia thúc đẩy bình đẳng giới trên tất cả lĩnh vực trong đời sống xã hội, nhất là thực hiện bình đẳng giới trong gia đình. Qua đó sẽ trang bị thêm cho mỗi chị em phụ nữ những kiến thức, những giải pháp, những kinh nghiệm trong thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới; góp phần thực hiện thắng lới các mục tiêu, chỉ tiêu của Dự án 8 trên địa bàn huyện miền núi An Lão.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây