Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện An Lão lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029

Thứ sáu - 19/07/2024 07:40
Trong 2 ngày 16 và 17/7/2024, Hội LHTN Việt Nam huyện An Lão tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024-2029. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đinh Thị Diệu, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Tùng Lâm, Quyền Chủ tịch UBND huyện; Lý Anh Việt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh.
k

                                                                                       Quang cảnh Đại hội
Nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền và sự chỉ đạo, định hướng của Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội LHTN Việt Nam huyện An Lão đã đạt được những kết quả quan trọng. Trong nhiệm kỳ, tuổi trẻ An Lão đã phối hợp tổ chức được hơn 200 hoạt động tuyên truyền, quán triệt các chủ trương , nghị quyết Đại hội của Đảng, của đoàn, hội cấp trên; tổ chức 10 buổi đối thoại giữa hội viên, thanh niên, học sinh với lãnh đạo địa phương; tổ chức 2 diễn đàn “Đảng với thanh niên-Thanh niên với Đảng”; tổ chức 80 buổi sinh hoạt chuyên đề; 100 buổi tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của biển, đảo, tình hình biển đảo Việt Nam qua các hoạt động đã thu hút hơn 6.500 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia; tặng quà cho trên 360 gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí gần 1 tỷ đồng.
Phong trào thanh niên sáng tạo, khởi nghiệp được quan tâm. Trong nhiệm kỳ có 100% Hội LHTN Việt Nam trường học trên địa bàn tổ chức hội nghị tư vấn và hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 trước khi ra trường, hàng trăm thanh niên được vay vốn, giải quyết việc làm. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng được các cấp bộ Hội tổ chức thường xuyên. Trong 5 năm, các cấp bộ Hội đã trao trên 1.000 cặp bánh chưng, 1.000 suất quà Tết cho thanh thiếu nhi nghèo, bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán với tổng giá trị trên 450 triệu đồng. Hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện, tuổi trẻ toàn huyện tích cực tham gia và thu về hơn 1.500 đơn vị máu. Phong trào “Tuổi trẻ An Lão chung tay xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” tiếp tục được triển khai; ra quân “Ngày Chủ nhật xanh” với các hoạt động vệ sinh môi trường, xây mới và tu sửa các đường hoa thanh niên, thép sáng đường quê, chỉnh trang đô thị, xóa bỏ các biển quảng cáo, rao vặt trái phép; chăm sóc các nghĩa trang và bia tưởng niệm liệt sỹ; trồng mới trên 1.000 cây xanh các loại. Tuổi trẻ toàn huyện cũng đã triển khai các công trình, phần việc thanh niên, xây dựng mới 3 nhà nhân ái với số tiền 90 triệu đồng.
k1

                                                 Quyền Chủ tịch UBND huyện Đỗ Tùng Lâm phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Phát biểu tại đại hội, đồng chí Đỗ Tùng Lâm, Ủy viên BTV Huyện ủy, Quyền Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lý Anh Việt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTn Việt Nam tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội LHTN huyện An Lão đạt được trong nhiệm kỳ qua, giao nhiệm vụ cho hội trong nhiệm kỳ tới.
k3

                                              BCH Hội LHTN Việt Nam huyện An Lão khóa VI, nhiệm kỳ 2024-2029
Đại hội đã hiệp thương cử 19 ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện An Lão khóa VI, nhiệm kỳ 2024-2029; hiệp thương cử 12 đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029, chị Bùi Thị Thu Thảo được hiệp thương giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện An Lão khóa VI, nhiệm kỳ 2024-2029.
                                                              

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây