Xã An Tân: Đại hội Chi đoàn Dân quân, nhiệm kỳ 2021 – 2023

Thứ ba - 07/12/2021 09:03
Ngày 04/12/2021, tại Hội trường UBND xã An Tân, Chi đoàn Dân quân đã tổ chức Đại hội Chi đoàn Dân quân nhiệm kỳ 2021 – 2023. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Nguyễn Đình Tưởng – Bí thư Đoàn xã, đ/c Trương Công Quốc - CHT BCH quân sự xã, các đơn vị kết nghĩa cùng các bạn đoàn viên chi đoàn Dân quân.
Tại Đại hội đã thông qua báo cáo Tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi chi đoàn Dân quân nhiệm kỳ 2019 – 2021. Trong nhiệm kỳ 2019 – 2021, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đã thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội chi đoàn đề ra, chi đoàn luôn quan tâm đến công tác tìm và đào tạo nguồn cho Đảng và có 3 đồng chí được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, với tính đặc thù của chi đoàn, những mục tiêu hướng tới trong công tác chính là thực hiện các nhiệm vụ của người dân quân như: “bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, góp phần đảm bảo phát triển kinh tế địa phương trong thời kỳ mới”. Đại hội cũng đã xác định phương hướng, chỉ tiêu phấn đấu của chi đoàn trong nhiệm kỳ 2021-2023. Với tinh thần làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành khóa mới gồm 3 đồng chí, đ/c Đào Duy Tiến được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn Dân quân nhiệm kỳ 2021 – 2023.  
d

           Phát biểu tại Đại hội, đ/c Nguyễn Đình Tưởng – Bí thư  Đoàn xã đánh giá cao vai trò xung kích, tinh thần trách nhiệm và những đóng góp của đoàn viên chi đoàn dân quân trong nhiệm kỳ 2019 - 2021, đồng thời cũng đã chỉ ra một số điểm còn tồn tại của chi đoàn trong các hoạt động phong trào, đồng chí Bí thư đề nghị thành lập nhóm zalo chi đoàn để triển khai công việc cụ thể nhanh chóng; Đồng thời, định hướng một số nội dung hoạt động và gợi ý cách làm hay để Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ mới nghiên cứu vận dụng và tham mưu tổ chức để đưa hoạt động của chi đoàn ngày càng phát triển hơn nữa.
 

Tác giả bài viết: Dân Phạm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây