An Lão: Sở Công thương và Công ty TNHH Tổng hợp Tín Thành tặng 59 suất quà Tết đơn vị kết nghĩa Thôn 4 xã An Dũng.

Thứ tư - 24/01/2024 07:17
Ngày 20/1, tại Nhà văn hóa Thôn 4- xã An Dũng huyện An Lão, Sở Công Thương tỉnh Bình Định và Công ty TNHH Tổng hợpTín Thành đã đến thăm, chúc Tết Giáp Thìn 2024 đơn vị kết nghĩa Thôn 4 xã An Dũng.
b
b
Tại nơi đến thăm, lãnh đạo Sở Công thương đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của bà con trong cuộc sống về tình hình phát triển sản xuất; gửi lời thăm hỏi, chúc Tết đến nhân dân Thôn 4 đơn vị kết nghĩa đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẽ, hạnh phúc bên gia đình và người thân. Nhân dịp này Sở Công thuơng Bình Định- Công ty TNHH Tổng hợp Tín Thành đã trao tặng 59 suất quà Tết cho bà con Nhân dân đơn vị kết nghĩa Thôn 4 xã An Dũng. Mỗi Suất quà trị giá 600 nghìn đồng (gồm 300 nghìn đồng tiền mặt, và 300 trăm ngàn phần quà gồm một số nhu yếu phẩm sử dụng trong những ngày Tết).Trao hỗ trợ Ban nhân dân thôn 10 triệu đồng mua sắm ghế ngồi và bục phát biểu tại nhà văn hóa Thôn.
b

 Dịp này chi đòan Sở Công thương cũng đã trao 25 suất quà Tết cho các cháu thiếu nhi trong thôn, mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng. Đây là hoạt động thường niên của hai đơn vị kết nghĩa với thôn đặc biệt khó khăn Thôn 4 xã An Dũng; qua hoạt động thăm hỏi nhằm động viên giúp đỡ bà con vùng sâu, vùng xa, người dân tộc thiểu số đón một cái tết vui vẻ, đầm ấm và đầy đủ, tăng cường mối quan hệ giao lưu, hỗ trợ, giúp đỡ nhau nhằm thắt chặt mối quan hệ kết nghĩa truyền thống tốt đẹp giữa hai đơn vị./.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây