Cửa hàng tạp hóa Cô Nhành thực hiện bán hàng bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Thứ hai - 04/01/2021 15:07
UBND huyện An Lão đã có ý kiến thống nhất giao cho Cửa hàng tạp hóa Cô Nhành có địa chỉ tại xã An Hòa, huyện An Lão được thực hiện bán hàng bình ổn giá một số mặt hàng thiết yếu phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021 theo phương án bán hàng bình ổn giá của huyện theo đề nghị của Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện.
Theo kế hoạch, từ ngày 18/1 đến ngày 06/2/2021 Cửa hàng tạp hóa Cô Nhành sẽ thực hiện bán hàng bình ổn giá phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu tại 01 điểm cố định Chợ Xuân Phong, xã An Hòa và 35 điểm bán hàng lưu động tại nhà văn hóa các thôn của 07 xã miền núi trên địa bàn huyện.
Đơn vị cung ứng hàng bình ổn giá cam kết các mặt hàng tham gia bình ổn giá bảo đảm các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn thực phẩm và được đóng dấu kiểm dịch của cơ quan có thẩm quyền theo quy định; bảo đảm mức giá ổn định và ngang với giá khu vực thành thị, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân.
Được biết, hiện nay đơn vị thực hiện bán hàng bình ổn giá đã chuẩn bị 23 mặt hàng thiết yếu gồm: lương thực, thực phẩm, hàng tiêu dùng với tổng trị giá hơn 1,7 tỷ đồng để cung ứng kịp thời cho người dân đón Tết Nguyên đánTân Sửu năm 2021./.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây