Khai giảng lớp học bơi hè năm 2024.

Thứ ba - 25/06/2024 16:08
Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024, sáng ngày 24/6 tại Hồ bơi Như Quỳnh, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo huyện đã khai giảng lớp học bơi hè miễn phí cho 60 em học sinh từ các trường Trung học Cơ sở, Tiểu học trên địa bàn xã An Hòa và xã An Tân.
b
b
Tham gia lớp học bơi, các em sẽ được huấn luyện viên trang bị kiến thức, kỹ năng về môn thể thao bơi lội như: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa; kỹ năng phòng chống đuối nước và kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu cho nạn nhân đuối nước và các kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè, giúp các em được tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí, sinh hoạt trong một môi trường giáo dục lành mạnh.
b

Qua đó nhằm góp phần rèn luyện thể chất và chủ động thực hiện hiệu quả công tác phòng chống tai nạn thương tích, nhất là tai nạn đuối nước. Và đây cũng là hoạt động thường niên trong chuỗi hoạt động nhân Tháng hành động Vì trẻ em năm 2024; nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thể hiện trách nhiệm của các ngành, các cấp trong việc đồng hành trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục  trẻ em.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây