Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện An Lão tổ Lễ chức phát động “Gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024.

Thứ tư - 03/07/2024 07:33
Chiều ngày 28/6/2024 tại thị trấn An Lão, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện An Lão tổ chức phát động “Gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” năm 2024. Tham dự có lãnh đạo UBND thị trấn, Hội Nông dân huyện, Hội Cựu chiến binh huyện, Đoàn Thanh niên, chuyên viên Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện và 18 tổ tiết kiệm vay vốn trên địa bàn thị trấn.
b

Tại Lễ phát động, đồng chí Lê Văn Quy- Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã kêu gọi các tầng lớp Nhân dân, các đơn vị, tổ chức trên địa bàn tích cực hưởng ứng phong trào "Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo" năm 2024 và coi đây là việc làm cần duy trì thường xuyên, lâu dài. Đồng chí cũng tích cực vận động các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, người lao động và Nhân dân trong thị trấn tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội. Chương trình năm nay được triển khai từ ngày 15/05 đến ngày 31/12/2024.
b1


Đây là chương trình có ý nghĩa sâu sắc, với mục đích vận động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân thể hiện “hành động nhỏ, ý nghĩa lớn” tham gia gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Chính sách xã hội cùng chung tay tạo lập nguồn lực bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác. “Việc tổ chức chương trình “Gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” là việc làm cần thiết, vừa tạo nguồn lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, qua đó tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo lập nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội, phát huy tinh thần tương thân tương ái đối với người nghèo và các đối tượng yếu thế.
         

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây