Lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới

Thứ ba - 05/09/2023 07:16
Nhằm để đáp ứng tốt nhất yêu cầu nhiệm vụ trong năm học mới để bảo đảm chất lượng dạy và học, sáng 29/8/2023, đồng Đinh Xuân Tường- Phó Bí thư thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi đi kiểm tra công tác chuẩn bị năm học mới tại trường học trên địa bàn; cùng đi có đồng chí Đinh Văn Phú-Phó Chủ tịch UBND huyện.
k
Đoàn đã đi kiểm tra thực tế cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng dạy học. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị của các trường cho năm học mới cơ bản đạt yêu cầu. Các trường đã hoàn thành công tác tuyển sinh cho năm học 2023 – 2024, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị dạy học đầy đủ, khang trang, tổng vệ sinh khuôn viên trường, lớp để sẵn sàng chào đón các em học sinh về tựu trường theo đúng kế hoạch.
k1
Tại các nơi kiểm tra, đồng chí Đinh Xuân Tường-Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện yêu cầu các trường phải thường xuyên kiểm tra cơ sở vật chất trước khi đưa vào sử dụng; Yêu cầu các nhà trường phải phối hợp với địa phương vận động đảm bảo 100% học sinh đến trường; quan tâm đến học sinh người đồng bào thiểu số, học sinh có nguy cơ bỏ học cao, học sinh thuộc diện chính sách, không để một học sinh nào không được đến trường; các trường có học sinh ở nội trú phải đảm bảo điện nước, nơi ăn, nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt cho học sinh; thường xuyên quan tâm dọn dẹp vệ sinh trường lớp khang trang, sạch đẹp,  phấn đấu sẽ hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra trong năm học. Qua đó, góp phần tích cực từng bước nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở địa phương./.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây