An Lão: Tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019.

Thứ ba - 17/12/2019 20:24
Sáng ngày 13/12 UBND huyện An Lão tổ chức hội nghị Cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019. Tham dự có đồng chí Đinh Minh Tấn - Bí thư huyện ủy; đồng chí Đỗ Tùng Lâm - Phó Chủ tịch UBND huyện.
An Lão: Tổ chức hội nghị cung cấp thông tin cho người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số năm 2019.
Tại hội nghị 76 đại biểu là người có uy tín trong huyện đã nghe UBND huyện cung cấp thông tin về tình hình thực hiện các chính sách, chương trình, dự án đầu tư trực tiếp cho vùng dân tộc và miền núi trên địa bàn huyện năm 2019; Cung cấp thông tin một số văn bản, chính sách mới đầu tư trên địa bàn; Thông tin về tình hình ANTT trên địa bàn huyện và vai trò của người có uy tín trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc; Thông tin về tình hình phát triển KT-XH, quốc phòng- an ninh của huyện năm 2019. Theo đó năm 2019 từ Chương trình 135 huyện đã đầu tư  9.891 triệu đồng xây dựng cơ sở hạ tầng; hỗ trợ vốn phát triển sản xuất 2.009 triệu đồng. Hỗ trợ 69.780kg muối I ốt; hỗ trợ cho học sinh là 3.312,529 triệu đồng thực hiện chính sách đồng bào DTTS theo Nghị quyết 4212 của UBND tỉnh về thực hiện Nghị quyết 39/NQ-TW. Cấp phát 23.006 tờ báo, tạp chí cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số theo Quyết định số 45 của Chính phủ... Qua đó góp phần nâng cao dân trí, giảm nghèo nhanh và đã thay đổi diện mạo nông thôn miền núi của huyện An Lão.
b

Thông qua hội nghị cung cấp thông tin nhằm giúp cho người có uy tín trong cộng đồng tiếp tục có thêm thông tin, nắm vững về tình hình kinh tế-xã hội của huyện, các chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước để làm tốt công tác tuyên truyền, vận động và phát huy vai trò người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số; góp phần thực hiện có hiệu quả các chính sách dân tộc, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, đảm bảo trật tự xã hội- an ninh quốc phòng ở địa phương.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây