An Lão: Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần II năm 2024 thành công tốt đẹp

Thứ ba - 21/05/2024 06:55
Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi từ ngày 16-17/5, Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần II năm 2024 do Huyện ủy An Lão tổ chức đã kết thúc thành công tốt đẹp. Theo đánh giá của Ban tổ chức, với tinh thần trách nhiệm cao, Ban tổ chức hội thi đã xây dựng thể lệ hội thi, ban hành bộ câu hỏi trắc nghiệm gồm 134 câu, 22 chủ đề thuyết trình và 43 tình huống liên quan đến các mặt công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chính quyền, Mặt trận và các hội đoàn thể...
Phần thi Chào hỏi, tự giới thiệu về mình của Đảng bộ xã An Hòa.
Phần thi Chào hỏi, tự giới thiệu về mình của Đảng bộ xã An Hòa.
 Tại hội thi các sinh đã trải qua phần thi 04 phần thi gồm: Chào hỏi, tự giới thiệu về mình; phần thi Nghiệp vụ công tác Đảng; phần thi xử lý tình huống trong công tác Đảng và phần thi thuyết trình. Hội thi đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn về hình thức, đa dạng phong phú về nội dung. Các thí sinh tham gia Hội thi đều đã có sự đầu tư nghiêm túc, liên hệ, xử lý tốt các tình huống phát sinh từ thực tiễn và thể hiện trách nhiệm của người đảng viên đối với nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ.
b

                                    Đ/c: Đinh Xuân Tường-Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao giải nhất cho 02 thí sinh.
Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần II năm 2024 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ; thông qua hội thi nhằm giúp cho các cấp ủy từ huyện đến cơ sở và cán bộ đảng viên xác định rõ hơn về vị trí, vai trò chức năng, nhiệm vụ lãnh đạo toàn diện của cấp ủy chi bộ; nhìn nhận lại quá trình áp dụng lý luận vào quá trình thực tiễn công tác của chi bộ của đơn vị, trên cơ sở đó có giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo công tác xây dựng đảng ngày càng tốt hơn. Đồng thời góp phần bồi dưỡng nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ về công tác xây dựng Đảng; và đây cũng là dịp các thí sinh dự thi, giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau về lý luận, thực tiễn trong công tác xây dựng Đảng.
b1

                                                                        Ban tổ chức trao gải Nhì cho các thí sinh.
 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 nhất cho thí sinh Thái Thị Xuân Hương và thí sinh Nguyễn Xuân Bình; trao 04 giải nhì, 06 giải ba và 15 giải khuyến khích.
b3

                                                                   Ban Tổ chức trao giải Ba cho các thí sinh.          

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây