Huyện ủy An Lão tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5

Thứ năm - 16/05/2024 13:55
Sáng ngày 15/5/2024, Huyện ủy An Lão tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 nhân kỷ nhiệm 134 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024) cho 5 đảng viên đang sinh hoạt ở các chi, đảng bộ trong huyện. Dự lễ trao Huy hiệu đảng có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Đinh Xuân Tường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy.
kh
kh
k

Tại lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, đã trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Trần Văn Nè (Đảng bộ thị trấn An Lão), Nguyễn Văn Nhang (Đảng bộ xã An Tân), Đinh Văn Nhúp (Đảng bộ xã An Vinh) và trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Nguyễn Văn Trung (Đảng bộ thị trấn An Lão), Đinh Văn Thênh (Đảng bộ xã An Vinh).
Đợt này, toàn huyện An Lão có 10 đảng viên được tặng huy hiệu đảng. Trong đó, Ban thường vụ huyện ủy tổ chức trao huy hiệu đảng cho 5 đảng viên, gồm: 3 đảng viên được tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 2 đảng viên được tặng huy hiệu 50 năm tuổi đảng. Ngoài ra, các chi, đảng bộ trong huyện cũng tổ chức trao huy hiệu 45 năm tuổi đảng cho 1 đảng viên, trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 4 đảng viên.
k1

Tại lễ trao tặng huy hiệu đảng, đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Bí thư Huyện ủy cùng các đảng viên đã cùng nhau ôn lại cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức sáng ngời của chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như những đóng góp vĩ  đại của Người đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời, Bí thư Huyện ủy An Lão đã chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn đối với những đóng góp của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng; mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiền phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh; và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo./.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây