Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông An Lão tổ chức kết nghĩa với Trung đoàn 2 (An Lão) - Sư đoàn 3 Sao Vàng

Thứ tư - 06/09/2023 08:36
Sáng ngày 5/9/2023, tại trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông An Lão đã tổ chức kết nghĩa giữa Nhà trường và Trung đoàn 2 (An Lão)-Sư đoàn 3 Sao Vàng. Tham dự lễ kết nghĩa có đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh- Tỉnh ủy viên-Bí thư huyện ủy.
Trường Phổ thông dân tộc nội trú  Trung học cơ sở và Trung học phổ thông An Lão tổ chức kết nghĩa với Trung đoàn 2 (An Lão) - Sư đoàn 3 Sao Vàng
Tại buổi Lễ, đại diện 2 đơn vị đã ký biên bản kết nghĩa dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sư đoàn 3, Bí thư Huyện ủy. Theo đó, hai  đơn vị sẽ thường xuyên phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sĩ và giáo viên, người lao động nhà trường. Định kỳ tổ chức gặp mặt, thông báo cho đơn vị biết về kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhà trường; qua đó, thắt chặt mối quan hệ giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt và phát triển đi lên.
b
Nhân dịp này, Trung đòan 2 (An Lão) đã trao tặng 10 xe đạp cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà hết sức ý nghĩa giúp các em học sinh có phương tiện đi lại để con đường đến trường được thuận lợi, dễ dàng hơn, đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập, trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây