An Lão: Tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy

Thứ tư - 26/07/2023 07:43
Huyện An Lão vừa triển khai văn bản về việc tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm công tác phòng cháy, chữa cháy.
Theo đó, tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc các văn bản của tỉnh về phòng cháy, chữa cháy và các văn bản liên quan khác của Trung ương về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy trong tình hình mới.
Lực lượng Công an chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra an toàn về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ  tại các địa bàn, cơ sở trọng điểm có nguy cơ cháy, nổ, cháy rừng, sự cố, tai nạn, các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự, như: kinh doanh hoạt động vui chơi giải trí, karaoke, vũ trường, quán bar,... kiên quyết thu hồi giấy phép, đình chỉ, tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở không đủ điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy theo quy định của pháp luật.
Các cơ quan thông tin đại chúng tích cực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ ; cảnh báo những nguy cơ gây cháy, nổ và hướng dẫn cách tự phòng ngừa. Phối hợp với lực lượng Công an công khai các cơ sở kinh doanh, các công trình vi phạm quy định về phòng cháy chữa cháy trên  phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan chức năng có liên quan và người dân cùng tham gia giám sát.

 

Tác giả bài viết: Thy Phương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây