An Lão: Lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện kiểm tra điểm nguy cơ sạt lỡ Thôn 05 xã An Nghĩa

Thứ sáu - 13/11/2020 10:49
Ngày 11/11 đồng chí Phạm Văn Nam- Bí thư Huyện ủy và đồng chí Đỗ Tùng Lâm- Phó chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành liên quan đã đi kiểm tra thực tế các điểm nguy cơ sạt lỡ đất tại Thôn 05 xã An Nghĩa.
An Lão: Lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện kiểm tra điểm nguy cơ sạt lỡ Thôn 05 xã An Nghĩa
Qua kiểm tra cho thấy thôn 05 xã An Nghĩa với 46 hộ dân đang sinh sống tại địa điểm có nguy cơ sạt lỡ đất cao, nhất là vào thời điểm mùa mưa bão. Hiện tại mái ta luy dương sau nhà dân có hiện tượng ngấm nước dễ bị sụt lún; một số điểm mái ta luy âm đã sạt lỡ tạo thành hố sâu sát các công trình phụ của người dân, cách nhà dân sinh sống chỉ vài mét, nguy cơ sạt lỡ tới nhà dân rất cao. Hiện 46 hộ dân thôn 05 xã An Nghĩa rất lo lắng mỗi khi trời mưa, bão; mong muốn trước hết chính quyền địa phương sớm có giải pháp an toàn về người và tài sản, đồng thời về lâu dài người dân Thôn 05 xin được di dời sang nơi ở mới để người dân an toàn yên tâm sinh sống.
b

 Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy- UBND huyện ghi nhận những kiến nghị chính đáng của người dân và trong thời gian tới sẽ đưa ra những giải pháp, phương án hiệu quả nhằm giúp người dân an tâm ổn định cuộc sống. Được biết hiện nay tại huyện miền núi An Lão có nhiều địa điểm khu dân cư cơ nguy cơ sạt lỡ đất cao như: khu dân cư Thôn Trà Cong xã An Hòa, Thôn 05 xã An Vinh và Thôn 5 xã An Quang.
 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây