Đoàn xã An Hòa giúp bà con nhân dân thôn Vạn Long và Vạn Khánh xã An Hòa dọn dẹp nhà cửa sau bão số 9

Thứ hai - 02/11/2020 10:16
Để hỗ trợ giúp bà con nhân dân khắc phục hậu quả lũ lụt sau cơn bão số 9 sớm ổn định cuộc sống. Ngày 29/10, hơn 50 đoàn viên, thanh niên xã An Hòa cùng với lực lượng Công an huyện An Lão và chính quyền địa phương xã An Hòa giúp người dân thôn Vạn Long và Vạn Khánh xã An Hòa dọn dẹp nhà cửa và vệ sinh môi trường sau khi lũ rút.
Đoàn xã An Hòa giúp bà con nhân dân thôn Vạn Long và Vạn Khánh xã An Hòa dọn dẹp nhà cửa sau bão số 9
Do ảnh hưởng của cơn bão số 9 trong ngày 28 tháng 10 trên địa bàn huyện An Lão có nhiều trận mưa to và gây ra lũ lụt, ngập úng cục bộ ở nhiều địa phượng đã làm cho hơn 500 nhà dân thôn Vạn Long và Vạn Khánh ngập sâu trong nước gần 1 mét, nhiều người dân trước đó di dời đến nơi an toàn đã trở về nhà tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Tại đây các bạn đoàn viên, thanh niên cùng với người dân dọn dẹp nhà cửa, quét dọn bùn đất, lợp lại mái nhà sửa lại nhà ở, cưa cây xanh ngã đổ, vệ sinh môi trường đường liên thôn…       
k

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của các bạn đoàn viên thanh xã An Hòa và lực lượng CA huyện An Lão nhằm giúp đỡ bà con nhân dân khắc phục hậu quả sau cơn bão số 9 từng bước vươn lên ổn định cuộc sống sau lũ.
 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây