Cần sớm khắc phục tình trạng mất điện thường xuyên trên địa bàn huyện An Lão

Thứ sáu - 29/05/2020 14:11
Ngày 28/5, theo ông Đỗ Tùng Lâm-Phó Chủ tịch UBND huyện An Lão, trong thời gian qua tình trạng mất điện thường xuyên diễn ra trên địa bàn huyện An Lão, nhất là mỗi khi trời chuyển mưa. Riêng tại các xã miền núi tình trạng mất điện xảy ra kéo dài nhưng chưa được xử lý, khắc phục kịp thời, gây ảnh hưởng đến đời sống, sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp, đặc biệt là trong thời điểm đang diễn ra tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp.
Ngày 27/5, UBND huyện An Lão đã có Văn bản đề nghị Công ty điện lực Bình Định chỉ đạo điện lực Hoài Ân sớm có biện pháp khắc phục tình trạng mất điện thường xuyên trên tuyến điện Bồng Sơn-An Lão.
Huyện An Lão cũng đã chỉ đạo UBND các xã, thị trấn vận động nhân dân không được trồng cây trong hành lang tuyến điện, nếu địa phương nào để xảy ra vi phạm hành lang an toàn điện thì Chủ tịch UBND địa phương đó sẽ chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND huyện.
Ngoài ra, UBND huyện còn yêu cầu Công ty Cổ phần tổng hợp An Lão, tiến hành kiểm tra, phát quang toàn bộ hành lang tuyến điện hạ thế do đơ vị quản lý, đồng thời cải tạo, nâng cấp các đường dây điện hạ thế để đảm bảo cung cấp điện an toàn phục vụ nhân dân kể cả 02 mùa mưa, nắng ./.


 

Tác giả bài viết: Hoàng Nam Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây