Hội CTĐ huyện An Lão trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã An Tân

Thứ hai - 01/11/2021 07:20
Sáng ngày 29/10/2021, Hội CTĐ huyện An Lão tổ chức Lễ trao tặng “Nhà tình thương Chữ thập đỏ” cho hộ gia đình chị Đinh Thị Sen (sinh năm 1990), ở thôn Gò Đồn, xã An Tân là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Hội CTĐ huyện An Lão trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo tại xã An Tân
Được biết, gia đình chị Đinh Thị Sen là một trong những hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh rất khó khăn về nhà ở. Bản thân chị Sen đang mắt bệnh ung thư, chồng chị thường xuyên đau ốm, có hai con nhỏ đang tuổi đi học nên kinh tế gia đình càng thêm khó khăn. Trước đây, gia đình chị Sen sống trong ngôi nhà cũ xuống cấp và thường xuyên bị dột, ướt vào mùa mưa. Thấu hiểu và cảm thông trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội CTĐ huyện An Lão đã kêu gọi, vận động các tình nguyện viên Hội CTĐ huyện hỗ trợ 20 triệu đồng; các mạnh thường quân, nhà hảo tâm hỗ trợ vật liệu xây dựng và bà con Nhân dân trong thôn ủng hộ ngày công lao động, giúp gia đình chị Sen xây dựng nên ngôi nhà mới. Sau 3 tháng thi công, đến nay ngôi nhà mới khang trang đã được khánh thành và đưa vào sử dụng, góp phần ổn định cuộc sống cho gia đình chị Sen.
Dịp này, Hội CTĐ huyện An Lão đã trao tặng một phần quà và gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia hộ gia đình, mong hộ gia đình có điều kiện an cư lạc nghiệp, sớm vươn lên thoát nghèo.
 Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Hội CTĐ huyện An Lão qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững, tạo điều kiện cho các gia đình an tâm làm ăn, vươn lên trong cuộc sống.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây