Hội LHPN tỉnh và Doanh nghiệp tư nhân Phương Linh tặng quà tết thiếu nhi 1.6 tại thôn 2, xã An Nghĩa.

Thứ sáu - 03/06/2022 14:48
Nhân dịp Tết thiếu nhi (1.6). Sáng ngày 31/5/2022, Hội LHPN tỉnh và Doanh nghiệp tư nhân Phương Linh đã đến thăm, tặng quà Tết thiếu nhi cho 40 em thiếu nhi người dân tộc Bana thôn 2 xã, An nghĩa là đơn vị kết nghĩa. Mỗi suất quà trị giá 250 nghìn đồng gồm: bánh, kẹo và 200 nghìn đồng tiền mặt Tổng giá trị phần quà tặng 10 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được tấm lòng của cán bộ Hội LHPN tỉnh và Doanh nghiệp tư nhân Phương Linh đối với các em thiếu nhi thôn 2, xã An Nghĩa, động viên kịp thời cho các em học sinh ở xã vùng cao có được một cái Tết thiếu nhi thực sự vui tươi và nhiều ý nghĩa.

Đây là hoạt động thường niên trong chương trình kết nghĩa giữa Hội LHPN tỉnh và Doanh nghiệp tư nhân Phương Linh với nhân dân thôn 2, xã An Nghĩa nhằm vun đắp, xây dựng mối quan hệ với cộng đồng dân tộc thiểu số thêm bền chặt, hỗ trợ, tạo điều kiện phát triển kinh tế, xã hội, nâng cao đời sống vật chất tinh thần, xây dựng nông thôn mới, nếp sống văn minh, ngăn chặn, đẩy lùi các tập tục lạc hậu, đảm bảo an ninh, quốc phòng, tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, tạo niềm tin của đồng bào dân tộc đối với các cấp chính quyền, góp phần thực hiện thắng lợi chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, chính trị, trật tự, an toàn xã hội ở địa phương.
Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tuyên truyền một số kỹ năng tổ chức cuộc sống gia đình, chăm sóc sức khỏe, sinh dưỡng cho trẻ, phòng chống bạo lực gia đình, hướng đến môi trường an toàn cho phụ nữ và trẻ em cho hội viên, phụ nữ nhân dân thôn 2, xã An Nghĩa.

 

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây