An Lão: Tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.

Thứ năm - 04/03/2021 10:49
Sáng ngày 03/03/2021 tại Nhà sinh hoạt Cộng đồng huyện, Ban vận động Hiến máu tình nguyện huyện An Lão đã tổ chức phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.
An Lão: Tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021.
Tham gia có hơn 350 người là đoàn viên thanh niên các xã, thị trấn, cán bộ, viên chức, công chức các cơ quan đơn vị và nhân dân đăng ký hiến máu. Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp, có ý nghĩa nhân văn, sâu sắc. Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với công đồng, giúp người bệnh vượt qua khó khăn trong cơn nguy kịch.
Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, kết thúc phát động hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2021 đòan viên, thanh niên, cán bộ, công nhân viên chức và nhân dân trong huyện đã hiến tặng 287 đơn vị máu, đạt 143,5% chỉ tiêu tỉnh giao; số máu này sẽ góp phần giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm máu và phục vụ tích cực cho công tác cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế trong thời gian tới. Được biết những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện huyện An Lão có bước phát triển mạnh, lan tỏa rộng rãi trên địa bàn huyện, nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân; năm 2020 nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động huyện An Lão đã thu về 555 đơn vị máu đạt 126% kế hoạch tỉnh giao.

 

Tác giả bài viết: Hữu Bá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây