Thư chúc tết Tân Sửu 2021 của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện An Lão

Thứ năm - 11/02/2021 18:50
Đồng bào, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thân mến!
Thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào năm mới Tân Sửu 2021, Tết cổ truyền của dân tộc, thay mặt lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ huyện, thân ái gửi tới các bậc lão thành cách mạng; mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với nước; các đồng chí lãnh đạo của huyện qua các thời kỳ; cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, những người con của quê hương An Lão trên mọi miền của Tổ quốc cùng toàn thể Nhân dân huyện nhà lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mọi người, mọi nhà năm mới: An khang, Thịnh vượng và Hạnh phúc!
Thưa toàn thể đồng chí và đồng bào!
Năm Canh Tý 2020 đã đi qua, tiếp tục ghi dấu ấn về sự đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và quân và nhân dân huyện An Lão, trong bối cảnh phải đối mặt với rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của thiên tai, nhất là đại dịch Covid-19 đã tác động đến tình hình phát triển KT-XH của huyện cũng như sản xuất, đời sống của nhân dân. Nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chủ động  quyết liệt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự phối hợp của Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị-xã hội; sự nỗ lực phấn đấu của các cấp, các ngành và Nhân dân trong huyện; chúng ta đã bước đầu thực hiện thắng lợi “nhiệm vụ kép” vừa quyết liệt phòng chống đại dịch covid-19 vửa đẩy mạnh phát triển kinh tế-xã hội. Năm 2020 huyện ta đã hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIIII với nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực. Dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát; cơ cấu kinh tế tiếp tục phát triển đúng hướng; diện mạo nông thôn miền núi có nhiều khởi sắc; chất lượng giáo dục, khám chữa bệnh, hoạt động văn hóa thể thao được nâng lên; an sinh xã hội được chú trọng; xây dựng Nông thôn mới, giải quyết việc làm, giảm nghèo đạt kết quả tốt; đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên rõ rệt; công tác cải cách hành chính đạt những kết quả tích cực; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng, Chính quyền, Mặt trận và các tổ chức trong hệ thống chính trị được tăng cường, đổi mới, đạt kết quả vững chắc. Chỉ đạo tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp và đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XIX nhiệm kỳ 2020-2025. Kết quả này không chỉ khẳng định sự phát triển của một huyện miền núi còn nhiều khó khăn mà còn là niềm tin, là động lực và là nền tảng để An Lão vững bước tiến vào giai đoạn phát triển mới.
Thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND - UBMTTQ huyện, tôi ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của cán bộ, đảng viên, quân và Nhân dân trong huyện, những người con quê hương An Lão đang công tác, học tập, lao động trên khắp mọi miền Tổ quốc đã nỗ lực, thi đua học tập, lao động, sản xuất lập nhiều thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng quê hương An Lão ngày càng phát triển toàn diện và vững chắc.
Thưa toàn thể đồng chí và đồng bào.
Năm 2021 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội  Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, đồng thời là năm tổ chức cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Thời khắc giao thừa, bước sang năm mới Tân Sửu, trước những thời cơ và vận hội mới, Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ huyện, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ các lực lượng vũ trang, đồng bào nhân dân huyện An Lão tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước; nỗ lực phấn đấu, phát  huy sức mạnh đoàn kết toàn dân, thống nhất từ ý chí, đến hành động, chủ động, sáng tạo, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn, tận dụng thời cơ, phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương cùng Đảng bộ, chính quyền huyện tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch covid-19 vừa phát triển kinh tế-xã hội; quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2021, góp phần xây dựng quê hương An Lão ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Với niềm tin tưởng và khí thế mới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ huyện kính chúc đồng bào, đồng chí dồi dào sức khỏe, Năm mới Tân Sửu-2021, nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc.
Xuân mới, khát vọng mới, quyết tâm mới, thành công mới!
Chào thân ái và quyết thắng!
Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện An Lão


 

Tác giả bài viết: Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện An Lão

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây