Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho CCB nghèo

Thứ hai - 25/09/2023 07:33
Sáng ngày 15/9/2023, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Hội CCB tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện An Lão và cấp ủy, chính quyền địa phương xã An Hòa tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình anh Trịnh Xuân Mãi, sinh năm 1958, ở thôn Vạn Long, xã An Hòa là cựu chiến binh gia đình thuộc hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Sau thời gian gần 3 tháng khảo sát, thi công xây dựng, đến nay, ngôi nhà cấp 4 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà có diên tích gần 80m2 được xây dựng với tường bằng gạch, nền lát gạch men,, mái lợp tôn, trần đóng laphong. Tổng kinh phí xây dựng ngôi nhà trên 100 triệu đồng, trong đó Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và CCB tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại được anh em họ hàng và nhân dân giúp đỡ ngày công để xây dựng.
k

Qua đó, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy chính quyền các cấp tới các đối tượng gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Hoạt động này thể hiện tinh thần “ tương thân tương ái” của cộng đồng xã hội, động viên giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.
k2

Dịp này, Hội CCB tỉnh và Hội CCB huyện An Lão cũng đã trao tặng những phần quà để dùng trong gia đình cho gia đình anh Trịnh Xuân Mãi.
                                                                                           

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây