Trường PTDTNT THCS & THPT An Lão tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

Thứ bảy - 23/11/2019 21:09
Chiều ngày 19/11; Trường PTDTNT THCS & THPT An Lão tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019). Đồng chí Lê Văn Thanh – Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự.
Trường PTDTNT THCS & THPT An Lão tổ chức tọa đàm kỷ niệm 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam.
Tại buổi  tọa đàm các đại biểu, thầy, cô giáo cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống 37 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2019). Qua đó đã tôn vinh vai trò và những đóng góp to lớn của bao thế hệ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục, trồng người cũng như xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Phát huy truyền thống đó, đội ngũ giáo viên, nhà giáo Trường PTDTNT THCS & THPT An Lão đã nỗ lực đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục. Trong những năm qua, tập thể sư phạm nhà trường đã khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt học tốt, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện phong trào “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo”. Các cán bộ giáo viên đã chủ động đổi mới phương pháp dạy học, kết hợp lý thuyết thực hành, phát huy năng lực phẩm chất của học sinh, tăng cường các hoạt động trải nghiệm sáng tạo, ngoài giờ lên lớp, giáo dục kỷ năng…Nhờ đó chất lượng giáo dục của nhà trường ngày một đi lên và đậu vào các trường đại học ngày càng tăng.
k

Tại buổi lễ đại diện các em học sinh dâng tặng những bó hoa tươi thắm bày tỏ lòng tri ân, biết ơn đến quý thầy cô giáo, đồng thời hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện không phụ lòng mỏng mỏi của các thầy cô.
Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện, Lê Văn Thanh đề nghị BGH nhà trường cần tiếp tục nỗ lực để giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu trong các phong trào của ngành giáo dục huyện nhà, phấn đấu mỗi thầy cô giáo là một tấm gương về đạo đức và sáng tạo cho học sinh noi theo, xây dựng tập thể sư phạm thành khối đại đoàn kết thống nhất... Đồng thời biểu dương những thành tích mà cán bộ, giáo viên, nhà trường đã đạt được trong những qua.
      .

                                            

Tác giả bài viết: Đăng Khảnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây